Không phải sữa chua nào cũng tốt

Không phải sữa chua nào cũng tốt

Sữa chua là đồ uống thương mại và thường có đường, do đó, bạn nên gắn bó với sữa chua tự nhiên không đường.
Điều đó không nhất thiết là các sản phẩm có dán nhãn men vi sinh sữa chua đều là hảo hạng. Một điều cần phải nhận thức là các thành phần khác có thể được thêm vào các sản phẩm này, chẳng hạn như mức độ các chất ngọt như xi-rô ngô, đường fructose và/ hoặc đường. Sữa chua là đồ uống thương mại và thường có đường, do đó, bạn nên gắn bó với sữa chua tự nhiên không đường. Hãy thử thêm trái cây tươi hoặc một ít mật ong.
Đây là điều quyết định. Nếu bạn đã bổ sung nhiều lần trong ngày, bạn có thể không muốn thêm vào một số khác nữa. Việc thêm sữa chua vào chế độ ăn có thể là giải pháp tốt cho bạn. Sữa chua là một bữa ăn sáng tuyệt vời nếu bạn không có nhiều thời gian vào buổi sáng. Hãy sử dụng sữa chua nguyên chất và thêm một lượng nhỏ trái cây. Bạn không thể dùng quá liều men vi sinh, do đó nếu bạn muốn ăn thêm sữa chua để bổ sung men vi sinh thì rất tốt.
Nếu bạn muốn loại bỏ từ “mệt mỏi”, một trong những điều tốt nhất mà bạn có thể làm là bảo vệ sức khỏe đường ruột. Khi tôi giải thích điều này cho các bệnh nhân, họ thường muốn tôi tư vấn thêm cho họ những thứ tốt nhất họ có thể ăn để được khoẻ mạnh. Những gì tôi nói với họ là: hãy hỏi những người lớn tuổi như ông bà của chúng ta về những gì mà họ đã ăn. Bất cứ thứ gì được xem là thực phẩm cách đây 150 năm nói chung đều tốt cho cơ thể của chúng ta hơn những thứ đang có hôm nay.
Giữ cho đường ruột khỏe mạnh.
Thủ thuật khởi động.
Nước ép lựu. Quả lựu có chứa axit ellagic, có tác dụng bảo vệ, chống lại một số độc tính của kim loại bằng cách thúc đẩy sự bài tiết. Thường xuyên uống nước ép lựu với hoặc sau khi dung nạp vào cơ thể một lượng đạm đủ để cân bằng lượng đường mà nó chứa.
Tăng cường chất xơ. Chất xơ không chỉ thúc đẩy việc loại bỏ các độc tố bài tiết qua đường ruột, nó cũng làm giảm hấp thu một số độc tố. Các loại thực phẩm giàu chất xơ bao gồm rau xanh như bina, cải xoăn, rau diếp, măng tây, cà rốt, bí xanh, bông cải xanh, súp lơ, cải bắp, cải bruxen, và trái cây như táo và dâu.
Uống đủ nước. Nguyên tắc cơ bản của việc uống nước là từ 1,5 đến 2 lít mỗi ngày. Nếu bạn muốn nhận được con số cụ thể hơn, nhân trọng lượng cơ thể của bạn với 0,6 và nó sẽ cho số lượng nước bạn cần trong một ngày (nếu bạn là một vận động viên, nhân trọng lượng cơ thể của bạn với 0,75).

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *