Các chất béo có lợi cho sức khỏe

Để nấu nướng dùng dầu oliu và dầu vừng. Bạn cần phải uống nhiều nước tinh khiết.
Vì bức thành tế bào trong cơ thể bạn có chứa một lớp lipid (chất béo) và các chất béo rất cần thiết để thông tin cho não bạn rằng bạn đã ăn đủ. Những chất béo này giảm lượng đường trong máu bạn và phản ứng insulin đối với bữa ăn và là một phần rất quan trọng để đạt được sự cân bằng giữa insulin và glucagon. Hãy nhớ rằng những chất này cũng rất quan trọng cho sự phát triển của não và mắt của con bạn. Sau đây là danh mục các chất béo và dầu có lợi cho sức khỏe.
Để làm gia vị sử dụng dầu oliu, dầu lanh, bí ngô, quả óc chó, cây rum và dầu hoa hướng dương (tất cả đều ép lạnh). Những loại này có lượng axit béo cần thiết rất cao nếu không bị đun nóng. Bảo quản trong tủ lạnh (trừ dầu oliu) trong bình chứa tối. Thêm chanh, tiêu, tỏi và rau thơm cho ngon.
Để nấu nướng dùng dầu oliu và dầu vừng (hai loại dầu này không bão hòa ở nhiệt độ cao).
Chọn hạt lanh, hạt bí ngô, vừng và hạt hoa hướng dương.
Chọn quả óc chó, quả phỉ và quả hạnh.
Lê tàu là một nguồn chất béo có lợi cho cơ thể.
Xốt madone đậu nành không có trứng là một sự lựa chọn tốt.
Ăn nhẹ.
Giữa các bữa ăn bạn có thể ăn nhẹ. Không nên ăn muộn sau bốn tiếng. Để ăn nhẹ thì cần phải chọn tỷ lệ thích hợp như vậy, nhưng chỉ cần nửa lượng protein.
Nước.
Cuối cùng, bạn cần phải uống nhiều nước tinh khiết. Uống 8-12 cốc (2-3 lít) nước mỗi ngày. Nước suối cũng có thể thay thế được. Nước khoáng thỉnh thoảng uống cũng được nhưng có thể lượng muối cao. Nước máy không tinh khiết có nhiều độc chất và kim loại nặng có thể tích tụ lại, không bị hủy do đun sôi. Đảm bảo bạn uống giữa các bữa ăn để nước không ảnh hưởng đến tiêu hóa của bạn. Vào những ngày nắng nóng, tăng lượng nước để sữa của bạn được pha loãng thích hợp cho con bạn vì vào những ngày này bé sẽ khát hơn ngày thường do trời nóng. Hãy nhớ, điều quan trọng là bạn phải uống nhiều nước để có nhiều sữa, không cần phải uống sữa để có nhiều sữa.
Phương pháp ăn (và uống) này được biết đến là Hệ thống Insulin vùng hay Chế độ ăn Vùng và chắc chắn bạn sẽ cho con bú được tốt hơn nếu bạn luôn tuân theo chế độ ăn uống này.
Ngoài việc thông tin cho các bạn biết cần phải ăn gì, chúng tôi cũng cần đề cập đến những đồ ăn nào nên tránh, mặc dù có thể các bạn đã biết rằng phần lớn những thực phẩm trong danh mục này không tốt đối với bạn.

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *